Mê hồ tướng quân (迷糊将军) – Hạ Thụ Văn


Mê hồ tướng quân – 迷糊将军

Tác giả: Hạ thụ văn
Thể loại:
Đam mỹ, cổ trang, cường công cường|mỹ|bựa thụ, hài, HE
Tình trạng:
Hoàn (bản gốc)

Pairing: Phong Thiên Hành x Gia Luật Hoành

Dịch: QT ca ca

Edit: Lam Nhi

Tóm tắt: Phù Hoa

Password: pinyin của水芙蓉

Link đến vnsharing

Theo yêu cầu của tác giả blog Phù Hoa, mình đã gỡ pass xuống ^^

Rất xin lỗi bạn thuyphudung vì mình đã public pass của bạn như vậy.

Các bạn có thể dựa theo gợi ý để tìm pass.

Tagged: , ,

2 thoughts on “Mê hồ tướng quân (迷糊将军) – Hạ Thụ Văn

  1. thuyphudung 17/08/2010 at 23:00 Reply

    Uhm, bạn có thể gỡ pass của tớ được không ^^”. Xin lỗi, vì lí do cá nhân nên đừng để pass tớ một cách public. Bạn có thể gợi ý hoặc share chìm, bằng cách nào cũng được, nhưng đừng bao giờ public .__..

    • Lam Nhi 18/08/2010 at 07:37 Reply

      Thế a, tớ xin lỗi nhé ^^
      Tớ sửa ngay đây ^^

Leave a Reply

